Tin Tức

Bí Quyết Phỏng Vấn Visa Mỹ

Thứ 5, 16/11/17

Một số lưu ý quan trọng khi tham gia buổi phỏng vấn visa Mỹ để có kết quả tốt đẹp

- Trung thực, không được nói dối bất cứ điều gì. Khi nói dối, các biểu cảm trên gương mặt sẽ thay đổi ít nhiều, các cán bộ lãnh sự được đào tạo khóa tâm lý học chuyên nghiệp nên họ sẽ phát hiện ra dù chỉ là những cử chỉ hay ánh mắt nhỏ nhất của quý khách.

- Trong phòng chờ của LSQ có rất nhiều đương đơn xin visa. Họ sẽ bàn tán rất nhiều về visa. Đừng để tậm lý ảnh hưởng đến các câu chuyện xung quanh. Hãy tập trung vào công việc của mình hoặc thư giãn. 

- Khi phỏng vấn: hãy nhìn thẳng vào mặt của người đối diện, không liếc ngang liếc dọc, không trả lời lấp lửng, ấp a ấp úng. Biết nói biết, không nói không. Và hãy luôn giữ nụ cười thân thiện trên môi.

- Nếu biết tiếng Anh rành rẻ hay trả lời bằng tiếng Anh. Không thì hãy nói tiếng Việt, sẽ có người thông dịch. Đừng chêm 2 thứ tiếng vào buổi phỏng vấn sẽ không hay.

- Hồ sơ xin visa Mỹ rất đơn giản, tất cả thông tin đều nằm trên Form khai visa DS160 & qua sự điều tra của LSQ. Do vậy, khi đi phỏng vấn cũng nên mang theo các hồ sơ gốc về gia đình, công việc, tài chính để LSQ đối chiếu. Tuy nhiên, họ ít khi xem xét các hồ sơ này.

- Nếu đã từng đi các nước Châu Âu, Úc, Anh, Nhật...thì đó là 01 lợi thế về kinh nghiệm du lịch của quý khách.

- Quan trọng là quý khách phải tự tin, bình tĩnh và xem đây như 01 buổi trao đổi thông thường khi làm ăn hay trao đổi giữa bạn bè cũng được.

 

Nguồn: Sưu tầm

Các tin liên quan
Top