Tin Tức

Cách xin visa Châu Âu dễ dàng

Thứ 7, 23/07/16

Visa châu Âu thường là visa schengen, cho phép công dân Việt Nam đi lại trong các nước như: Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Italy, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ. Thông tin về thủ tục xin visa châu Âu khá phổ biến, nhiều du khách sau khi tự mình tìm hiểu đã nộp hồ sơ xin visa trực tiếp tại các Lãnh sự quán.

Sau 3 đến 4 lần lên Lãnh sự quán hoàn thiện hồ sơ và phỏng vấn, kết quả có nhiều trường hợp đều không đậu visa. Nguyên nhân chủ yếu là du khách không có sự tư vấn cụ thể theo từng trường hợp của cá nhân, giúp chuẩn bị những giấy tờ liên quan có tính thuyết phục cao, cũng như chưa có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với Lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam.

Để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và quan trọng nhất là tăng khả năng đậu visa, du khách nên nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của các công ty chuyên về tư vấn visa. Thay cho thời gian đi lại nhiều lần chuẩn bị hồ sơ xin visa, du khách chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể của mình như: mục đích chuyến đi, đặc điểm nhân thân, chứng minh tài chính... cho các công ty này và chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của họ.

Mọi công đoạn như làm việc trực tiếp với Lãnh sự quán, đặt lịch hẹn, sắp xếp hồ sơ, giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp du khách tự tin hơn trong quá trình phỏng vấn đều do các công ty này thực hiện, kết quả là khả năng đậu visa gần như 100%. Đối với trường hợp từng bị từ chối visa khi xin tự túc, du khách vẫn có khả năng được cấp visa dưới sự bảo lãnh của các công ty này.

Hiện nay, chỉ cần được tư vấn và có sự chuẩn bị kỹ càng, phù hợp, visa không còn là rào cản quá lớn cho kế hoạch đi châu Âu của du khách. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ tư vấn visa là không nên thông qua các "dịch vụ cò" bên ngoài hoặc những tổ chức không có giấy phép hoạt động vì có thể tiền mất, tật mang. Du khách nên tìm đến sự hỗ trợ của một số công ty du lịch, công ty tư vấn visa  để đảm bảo kết quả tốt nhất với "tấm vé vào cửa ngõ" châu Âu trong tay.

Nguồn: thu thập

Các tin liên quan
Top