Tin Tức

KINH NGHIỆM CHUẨN BỊ HỒ SƠ VISA PHÁP THĂM THÂN

Thứ 2, 29/07/19

Nếu bạn đang tìm hiểu về các thủ tục làm visa Schengen Pháp hoặc đã từng làm hồ sơ xin visa Pháp cho mình và người thân, từ nhiều nguồn thông tin tham khảo, nhiều trang dịch vụ đều dẫn tới một kết quả: xin visa Pháp khá dễ dàng. Tuy nhiên, việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của Lãnh sự chỉ là điều kiện cần, chưa phải là điều kiện đủ để được cấp visa. Hơn nữa, Lãnh sự chỉ đưa ra yêu cầu chung với các diện xin visa mà chưa có chỉ dẫn cho từng trường hợp cụ thể. Quan trọng hơn hết, các thông tin trong hồ sơ cung cấp phải đảm bảo việc chứng minh được sự ràng buộc “đương đơn sẽ trở lại Việt Nam” khi thị thực hết hạn. Vì thiếu kinh nghiệm và nhiều lý do khác, việc xin visa của quý khách sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà không đạt visa. Nắm được vấn đề này, Visa5s đã tổng hợp rất nhiều kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ Visa Pháp thăm thân của khách hàng chia sẻ, để đúc kết lại thành bài viết ngắn gọn dưới đây. Chúng tôi đảm bảo rằng nếu đọc qua bài viết này, bạn sẽ được trang bị kinh nghiệm thiết thực nhất.


NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ HỒ SƠ VISA PHÁP THĂM THÂN

  1. Đương đơn phải tự lựa chọn loại thị thực mà mình muốn xin và cung cấp các giấy tờ chứng minh phù hợp. Theo đó, phòng thị thực sẽ xem xét hồ sơ. Quyết định cấp hay từ chối cấp thị thực được thành lập dựa trên nội dung hồ sơ mà đương sự đã nộp.
  2. Cần phải có thư bảo lãnh từ người thân đang sinh sống và làm việc tại Pháp.
  3. Tất cả giấy tờ bằng tiếng Việt phải kèm theo bản dịch hợp lệ (có dấu công chứng của phòng tư pháp) sang tiếng Pháp hay tiếng Anh.
  4. Các giấy tờ khi nộp phải có kèm theo bản sao (photocopie). Bản sao sẽ được ký xác nhận hợp lệ khi trình bản chính. Phòng visa chỉ giữ lại bản sao, bản chính được trả lại ngay cho khách.Các bản sao phải là cỡ giấy A4.
  5. Không chấp nhận hồ sơ, văn bản là fax hay e-mail.
  6. Việc hồ sơ không hoàn chỉnh có khả năng đưa đến quyết định từ chối cấp thị thực. Tuy nhiên, cung cấp đầy đủ các văn bản không bảo đảm đương nhiên được cấp thị thực.



HỒ SƠ XIN VISA PHÁP THĂM THÂN

Hồ sơ dành cho người thân bảo lãnh

Các giấy tờ cá nhân không thể thiếu khi xin visa Pháp

Chứng minh khả năng tài chính, thu nhập

Giấy tờ chứng minh tình trạng công việc

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN ĐẾN VISA PHÁP

THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC


Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam

Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top