Tin Tức

CHỨNG MINH TÀI SẢN, TÀI CHÍNH KHI XIN VISA HÀ LAN

Thứ 2, 26/08/19

“Chứng minh tài chính khi xin Visa khó hay dễ?” là câu hỏi được rất nhiều người hỏi khi đã và đang có ý định xin Visa đất nước Hà Lan. Đất nước hiền hòa nằm giữa châu Âu, khí hậu dễ chịu quanh năm, thu hút hàng ngàn khách du lịch đến mỗi năm, chỉ cần bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ đáp ứng được mọi yêu cầu của lãnh sự quán đưa ra thì họ sẽ không ngần ngại cấp visa ngay cho bạn. Trường hợp các hồ sơ bị từ chối thông thường sẽ do trình bày hồ sơ không tốt, không thuyết phục được lãnh sự quán. Một trong số việc bạn cần làm là chứng minh tài chính theo hướng dẫn của Visa5s khi chuẩn bị hồ sơ dưới đây, hãy theo dõi nhé.


CHỨNG MINH TÀI SẢN, TÀI CHÍNH KHI XIN VISA HÀ LAN

1. Chứng minh tài sản, tài chính cần lưu ý

Tại sao bạn cần phải chứng minh tài chính: Mục đích của việc chứng minh tài chính là phải chứng minh được cho Lãnh sự thấy được bạn thật sự có điều kiện về tài chính để chi trả cho chuyến đi, bạn không sang nước của họ để kiếm tiền, bạn không có lý do để trốn ở lại nước của họ

Cần chứng minh tài chính như thế nào: Để chứng minh được tài chính bạn có thể phải cung cấp một hay nhiều giấy tờ tùy thuộc theo điều kiện tài chính của mỗi người, hồ sơ có thể bao gồm:

2. Hồ sơ chứng minh khả năng tài sản, tài chính khi xin Visa Hà Lan

Giấy tờ chứng minh đương đơn có khả năng tài chính bảo đảm cho các chi phí của chuyến đi:

Việc chứng minh tài sản, tài chính khi xin Visa Hà Lan là một trong những vấn đề rất quan trọng có ảnh hưởng rất lớn trong quá trình xin thị thực Hà Lan. Nó thể hiện sự ràng buộc tại Việt Nam chứng minh cho Lãnh sự thấy được bạn sau chuyến đi sẽ quay về.

Ngoài ra còn có các yếu tố quan trọng không kém trong quá trình xin Visa Hà Lan mà bạn cần đặc biệt lưu ý như khai form, thủ tục hồ sơ, những thắc mắc hay gặp… Visa5s xin được chia sẻ đến với các bạn để các bạn có thể nắm được mọi thông tin và chuẩn chị hành trang đến với nước Hà Lan thơ mộng nhé!


THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC


Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top