Tin Tức

KINH NGHIỆM XIN VISA TRUNG QUỐC DU LỊCH

Thứ 4, 01/04/20

Hằng năm số lượng khách du lịch đến Trung Quốc rất đông, đặc biệt là vào các dịp lễ, ngày nghỉ và kỳ nghỉ hè… Chỉ cần xin Visa 1 lần là bạn có thể vi vu bất cứ đâu trên lãnh thổ Trung Quốc trong thời hạn tối đa 30 ngày. Hồ sơ xin visa lịch Trung Quốc không nhiều, nhưng mỗi hồ sơ đều có yêu cầu riêng của nó. Các đương đơn phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ và đúng yêu cầu mà Lãnh sứ quán và Đại sứ quán đưa ra thì mới có thể thuận lợi có được visa Trung Quốc trong tay. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ Visa5s để được hỗ trợ nhanh chóng về Visa du lịch Trung Quốc cho cả người Việt Nam và người nước ngoài.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI XIN VISA TRUNG QUỐC

Tìm hiểu về các loại visa:

Trung Quốc có nhiều loại visa phù hợp với các mục đích khác nhau khi đến đất nước xinh đẹp này. Có 2 loai visa phổ biến đó là Visa Du lịch và Visa Công tác:

 

Tìm hiểu về địa điểm nộp hồ sơ xin visa:

>>> Địa chỉ: P1607-1609, Lầu 16, SaiGon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

>>> Địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà Trường Thịnh, số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Địa chỉ: Unit B, Lầu 8, Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

 

Có bắt buộc phải trực tiếp đi nộp hồ sơ hay không?

 

CHUẨN BỊ HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC

Những hồ sơ cần thiết để xin visa du lịch Trung Quốc đã được Visa5s cập nhập liên tục trong các bài viết trước đây, các bạn có thể tham khảo tại bài viết Hồ sơ xin visa đi du lịch Trung Quốc tự túc. Tuy nhiên, các bạn vẫn nên lưu ý một số điều sau đây:

Đối với hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc cho người nước ngoài đang làm việc hoặc du lịch tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo tại Xin visa Trung Quốc cho người nước ngoài đang lưu trú và làm việc tại Việt Nam.
 

 

NỘP HỒ SƠ VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC NHƯ THẾ NÀO?

Đương nhiên sau khi có được tất cả các hồ sơ cần thiết, các bạn có thể tự mình đến các trung tâm tiếp nhận thị thực Trung Quốc để nộp hồ sơ và nhận kết quả visa. Tuy nhiên, thời gian xếp hàng chờ để nộp visa sẽ rất lâu vì số lượng hồ sơ xin Visa Trung Quốc hầu như lúc nào cũng nhiều cả.

Hơn nữa, hệ thống đặt lịch hẹn hiên chỉ đang áp dụng tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng. Do đó các bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mất thời gian hơn để tự mình xin được visa. Nếu các bạn không có nhiều thời gian thì có thể liên hệ Visa5s để chúng tôi giúp bạn khâu này: tư vấn hồ sơ, nộp và nhận kết quả, và bàn giao visa cho các bạn.

 

CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN VISA XUẤT CẢNH ĐI CÁC NƯỚC


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Email: info@visa5s.com l visa@ditravel.vn

Các tin liên quan
Top