Tin Tức

QUY TRÌNH VÀO PHỎNG VẤN VISA MỸ

Thứ 5, 13/06/19

Với những ai đã yêu thích nước Mỹ đều biết là nơi đây vô cùng rộng lớn, nổi tiếng với nhiều đại công trình hoặc địa danh như tượng Nữ Thần Tự Do ở New York, Mount Rushmore, phía Nam bang Dakota, Đập Thủy điện Hoover Dam ở Nevada, Cầu Cổng Vàng ở San Francisco…. Những địa điểm trên thu hút hàng triệu lượt du khách đến và tham quan mỗi ngày. Để không bị tụt lại phía sau, bạn cũng nên lập lịch trình đi sang Mỹ ngay đi!. Nhưng trước hết điều bạn phải quan tâm bên cạnh việc lên lịch trình là vấn đề Visa. Lên danh sách các giấy tờ cần mang khi phỏng vấn visa du lịch Mỹ, vậy Quy trình phỏng vấn Visa Mỹ là như thế nào? Có quan trọng Không? khi Lãnh Sự Mỹ xét Visa, rất nhiều người đã bị từ chối Visa khi ở bước này khi không đáp ứng được một số điều kiện do Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán đặt ra khi phỏng vấn, bạn có thể xem bài viết quy trình vào phỏng vấn xin visa Mỹ này hoặc liên lạc với chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

Vòng phỏng vấn xin visa thường được biết như là cửa ải cuối cùng của du khách. Vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ một chút thông tin về quy trình vào phỏng vấn xin visa Mỹ để bạn nắm vững và tự tin hơn.


BƯỚC 1: VÀO CỬA

Bạn bước vào cửa, bạn sẽ được kiểm tra xem có mang vật gì nguy hiểm không hoặc có mang kim loại hay không bằng máy dò trên tay bảo vệ. Mục đích chính của họ là để đảm bảo an toàn cho mọi người ở bên trong.


► BƯỚC 2: VÀO PHÒNG CHỜ

Bên trong là một căn nhà để chúng ta đứng xếp hàng. Phía sau cánh cửa đó sẽ có đường đi:  1 đường dành cho phỏng vấn xin visa đi di cư (visa immigrant), 1 đường dành cho phỏng vấn xin visa không di cư (visa non-immigrant).

Tùy vào mục đích chính của chúng ta mà mình sẽ xếp hàng đúng vào mỗi đường, ở đây chúng ta chỉ xin Visa không định cư nên mình sẽ hướng dẫn vào đường không di cư. Thời gian chờ khá lâu, khoảng hơn 1 giờ. Bạn hãy bình tĩnh đợi và xếp hàng theo hướng dẫn.


BƯỚC 3: ĐẾN NƠI KIỂM TRA ĐỒ ĐẠC MANG THEO

Theo sự hướng dẫn của bảo vệ, sẽ có thêm một máy quét và máy kiểm tra an ninh để quét toàn diện người của bạn, trong lúc này bạn cũng chuẩn bị giấy hẹn đưa vào bàn bảo vệ. Sau khi kiểm tra passport, họ sẽ yêu cầu bỏ hết túi sách và những đồ bạn mang theo vào máy quét. Đồng thời bạn sẽ đi qua một máy quét để kiểm tra lại một lần nữa xem bạn có mang vật gì nguy hiểm và bằng kim loai không đồng hồ và dây nịch máy không báo hiêu nên vẫn mang được. Không nên mang điện thoại theo để tránh trường hợp đáng tiếc nha các bạn


► BƯỚC 4: ĐẾN NƠI NỘP GIẤY HẸN PHỎNG VẤN, PASSPORT, DS-160 VÀ I_20

Tìm đúng làn đường phù hợp với giờ hẹn của bạn. Người ta sẽ nói cho bạn biết đường hẹn nào sẽ tới cửa sổ nào, nếu không biết thì phải hỏi nha. Tới đó bạn sẽ nộp Giấy hẹn, Passport và DS-160. Họ sẽ hỏi bạn một vài câu hỏi đơn giản đẻ xác minh xem bạn có thật sự là người trong Passport và DS-160 không. Sau khi đã xác minh xong họ sẽ phát cho bạn một tờ giấy ghi số thứ tự (lưu ý phiếu hẹn, Passport, DS, I_20 họ sẽ giữ lại)

Sau đó đến chỗ ngồi đợi Phỏng vấn và chờ đến lượt


► BƯỚC 5: ĐẾN CHỖ PHỎNG VẤN

Khi nghe gọi đến tên mình hãy thật bình tĩnh và bước đến phòng phỏng vấn.thực hiện theo đúng yêu cầu lấy dấu vân tay được dán trên cửa sổ. Trước khi họ phỏng vấn hãy chào họ trước. Khi phỏng vấn bạn phải bình tĩnh trả lời mọi câu hỏi, chúng tôi có đề cập chi tiết trong bài: “Phỏng vấn visa mỹ và những điều quan trọng cần biết”. Nếu đậu họ sẽ thu hồ sơ và đưa phiếu hẹn lấy Visa


► BƯỚC 6: RA VỀ

Bạn hãy chắc chắc đã lấy lại điện thoại và vật dụng cá nhân trước khi ra khỏi cổng, vì khi ra rồi chúng ta không thể vào lại.


Chúc các bạn có một buổi phỏng vấn thành công và sớm đạt được Visa trong tay nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan đến Phỏng vấn khác của bên mình. Link ở đây nhé:


THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top