Tin Tức

ĐÁNH GIÁ TỶ LỆ ĐẬU TRONG HỒ SƠ CÁ NHÂN KHI XIN VISA THỤY SĨ

Thứ 7, 06/07/19

Sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ. Đất nước Thụy Sĩ biến mình thành một bức tranh đầy màu sắc, chưa kể đến ẩm thực nước này vô cùng hấp dẫn. Nó cho ta một cảm giác thanh bình, tinh khiết và thơ mộng. Mỗi mùa một cảnh sắc. Phong cảnh mùa thu nhuộm màu lá vàng óng ả, mùa đông tuyết phủ trắng, mùa hè xanh mát những bãi cỏ xanh rờn nhấp nhô với những ngôi nhà xinh xắn. Nói về các thành phố của Thụy Sĩ thì rất dài, không thể kể hết trong một bài viết vì mỗi nơi có một khung cảnh thơ mộng riêng khiến Thụy Sĩ trở thành một nơi được nhiều du khách ước đặt chân đến. Muốn tự trải nghiệm khám phá những điều thú vị ở Thụy Sĩ, bước đầu tiên bạn phải có được trong tay Visa Schegen. Visa5s sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin cần nắm trước khi tiến hành xin Visa Schengen.



ĐÁNH GIÁ TỶ LỆ ĐẬU TRONG HỒ SƠ CÁ NHÂN KHI XIN VISA THỤY SĨ

Hồ sơ thông thường sẽ được Lãnh sự xét dựa trên các giấy tờ bạn cung cấp, mọi thông tin phải chính xác đầy đủ đúng theo yêu cần của Lãnh sự đưa ra. Bạn phải chứng minh được mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam và rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khác.

<1> Tiêu chí đánh giá tỷ lệ đậu khi xin Visa Thụy Sĩ


<2>. Tại sao tôi bị rớt Visa Schengen?

Có ba điều kiện quan trọng mà các bạn hay phạm phải được chúng tôi đúc kết ra khi tiến hành xin Visa Schengen:


Bên trên là những điều quan trọng giúp bạn tăng khả năng được cấp Visa Thụy Sĩ trong quá trình chuẩn bị nộp hồ sơ. Để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình xin Visa Thụy Sĩ và các bước chuẩn bị hồ sơ các bạn hãy cùng Visa5s đọc và nắm rõ thông tin mới nhất được cập nhập tại trang web Visa5s.com mỗi ngày nhé !


THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top