Tin Tức

DỊCH VỤ GIA HẠN VISA MỸ NHANH CHÓNG KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN

Thứ 6, 14/06/19

Nước Mỹ rất rộng lớn, đứng thứ 3 chỉ sau Trung Quốc và Nga, do đó cảnh quan của nước Mỹ rất nhiều, muốn đi hết mọi nơi trên nước Mỹ là một điều không phải dễ, bạn phải đi thật nhiều lần mới khám phá hết được vẻ đẹp này, nhưng Visa Mỹ du lịch chỉ có thời hạn tối đa 1 năm, điều đó là không đủ khi phải mất nhiều năm mới có thể đi hết nước Mỹ. Và thật may mắn khi họ cho phép những người đã có Visa du lịch Mỹ có thể được gia hạn visa lại mà không cần phải qua phỏng vấn. Với những người lớn tuổi hoặc những người không có thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về các quy định, thông tin gia hạn visa du lịch Mỹ thì có thể tham khảo bài viết này, cùng với kinh nghiệm tư vấn và xử lý nhiều hồ sơ của khách hàng, chúng tôi Visa5s.com chia sẻ bài viết về hướng dẫn cách gia hạn visa du lịch Mỹ này cùng bạn đọc, giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và thực hiện gia hạn visa du lịch Mỹ thật thành công.



I. VISA5S DỊCH VỤ GIA HẠN VISA MỸ NHANH CHÓNG KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia hạn Visa Mỹ, chúng tôi luôn tự hào khi đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng khi đến với Visa5s. Để hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất trong quá trình gia hạn Visa Mỹ, Visa5s luôn thực hiện :

Nếu các bạn còn có vấn đề nào chưa rõ. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!



II. CÁCH THEO DÕI HỒ SƠ SAU KHI GIA HẠN VISA MỸ QUA ĐƯƠNG BƯU ĐIỆN

Để có được Visa Mỹ thật không dễ dàng chút nào. Thật vui mừng khi cơ quan lãnh sự Mỹ cho phép chúng ta có thể gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện mà không phải trực tiếp đến phỏng vấn như lần đầu cấp nửa. Có rất nhiều thắc mắc liên quan đến quá trình gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện không cần phỏng vấn như : Muốn kiểm tra tình trạng hồ sơ sau khi nộp ? Bị từ chối do thiếu thông tin và bổ sung hồ sơ gia hạn Visa Mỹ ?

1. Kiểm tra tình trạng hồ sơ trong lãnh sự quán hoặc bưu điện

Đăng nhập vào link bên dưới

https://ceac.state.gov/CEACStatTracker/Status.aspx?eQs=WwjqOlbeRYzCYubaSQI+RA==

Nhập : Nonimmigrant Visa > Vietnam (location) > Application ID > Code làm theo hướng dẫn.

Hoặc nhập số Passport của người xin gia hạn vào thanh tìm kiếm vận đơn của Nhất tín logistic.


2. Trường hợp bị từ chối gia hạn Visa Mỹ do thiếu thông tin và cần bổ sung


⇒ Cảm ơn bạn đã đón đọc, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết bổ ích khác liên quan đến visa Mỹ tại đường link bên dưới :



THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top