Tin Tức

HƯỚNG DẪN GIA HẠN VISA MỸ KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN 2019

Thứ 7, 15/06/19

Sau gần 2 thế kỷ, mối quan hệ Việt Nam - Mỹ đã có những bước tiến quan trọng. Từng là hai bên chiến tuyến trong trận chiến kéo dài hơn 40 năm, giờ đây lại tay bắt mặt mừng, mối quan hệ giữa hai nước ngày một cải thiện. Trong tinh thần đó, hai nước đã đồng ý cấp visa có thời hạn 1 năm, nhập cảnh nhiều lần cho công dân hai nước qua lại dễ dàng hơn. Đồng thời phía Mỹ cũng tạo điều kiện gia hạn visa Mỹ 1 năm mà không cần phỏng vấn, thủ tục lại cực kỳ đơn giản và đòi hỏi ít thời gian chờ đợi. Vậy nên nếu bạn là người Việt Nam, có visa Mỹ sắp hết hạn hoặc hết hạn không quá 1 năm, thì bạn đủ điều kiện để thực hiện gia hạn visa Mỹ không cần phỏng vấn. Nếu còn thắc mắc chưa biết hỏi ai, Visa5s luôn là người bạn tin cậy trong những vấn đề này.



HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH GIA HẠN VISA MỸ KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN

Mỗi nước trên thế giới đều có những quy định khác nhau về chính sách thị thực. Đối với nước Mỹ, khi tiến hành gia hạn Visa không cần phỏng vấn cần thực hiện các bước sau :

⇒ Bước 1: Hoàn thiện mẫu đơn khai trực tuyến xin thị thực không định cư DS-160 tại website của Lãnh sự quán Mỹ tại nơi bạn cư trú tạo mẫu đơn mới và làm theo hướng dẫn. Sau khi khai xong đơn, tải file DS-160 (4-5 trang) và DS-160 confirmation (2 trang) về và lưu lại.
Hướng dẫn cách khai form DS-160 chi tiết tại đây


⇒ Bước 2: Thanh toán phí thị thực gia hạn visa:


⇒ Bước 3: Sau khi thanh toán phí visa 12-18 tiếng, đăng nhập vào trang web thanh toán của bạn để trả lời các câu hỏi và bắt đầu sử dụng dịch vụ gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện.


⇒ Bước 4: Sau khi hoàn tất việc đăng kí địa chỉ nhận Visa tại nhà (hoặc tại bưu điện), hệ thống sẽ cung cấp một form “Thư xác nhận miễn phỏng vấn thị thực”. Bạn lưu giấy này về để nộp cùng với bộ hồ sơ.


⇒ Bước 5: Sau khi đã hoàn tất các form trên hệ thống, bạn có thể chuẩn bị hồ sơ và sắp xếp theo hướng dẫn in trên tờ “Thư xác nhận miễn phỏng vấn thị thực”. Sau đó chỉ cần đi gửi thư tại các điểm chuyển phát của Nhất Tín Logistic gần nhà bạn. Sau khoảng từ 7-10 ngày làm việc, nếu không có trục trặc gì cần bổ sung hồ sơ, bạn sẽ nhận được tấm Visa Mỹ 1 năm gửi về tận địa chỉ nhà miễn phí.


Trong quá trình gia hạn Visa Mỹ không cần phỏng vấn qua đường bưu điện các bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề quan trọng sau đây:


Visa5s chúng tôi luôn cập nhập cung cấp những thông tin mới nhất để các bạn luôn nắm rõ được thông tin trong quá trình tiến hành gia hạn visa Mỹ. Ngoài ra củng có rất nhiều bài viết liên quan đến quá trình xin visa Mỹ. Cùng Visa5s tìm hiểu nhé!



THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top