Tin Tức

ĐIỀU KIỆN GIA HẠN VISA MỸ QUA ĐƯỜNG BƯU ĐIỆN KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN

Chủ nhật, 16/06/19

Nếu đây là lần đầu bạn xin Visa Mỹ, thì bài viết này không dành cho bạn. Còn nếu bạn đã có visa Mỹ nhưng gần hết hạn hoặc đã hết hạn thì bạn có thể xin cấp một Visa Mỹ mới không cần phỏng vấn qua đường bưu điện, xin chúc mừng bạn thuộc diện có thể cấp mới visa mà không cần phỏng vấn. Quá trình này được Lãnh sự Quán và Đại sứ Quán Mỹ tại Việt nam thiết kế ra nhằm giảm tải lượng công việc và tăng tính tiện lợi cho đương đơn. Thủ tục xin Visa Mỹ qua đường bưu điện không quá khó, mọi người đều có thể làm được khi đọc qua bài viết này. Visa5s.com đã hoàn thiện nội dung dựa trên kinh nghiệm của mình cũng như là thông tin cập nhật từ Lãnh sự quán, Đại Sứ Quán Mỹ. Nếu bài viết này vẫn chưa dễ hiểu, bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm.



NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI GIA HẠN VISA MỸ KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN

1. Điều kiện gia hạn Visa Mỹ không cần phỏng vấn


2. Thời gian xin gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện mất bao lâu


3. Tại sao rớt gia hạn visa Mỹ

Trên thế giới, Mỹ là một trong những nước khó xin thị thực nhất, yêu cầu thông tin phải chính xác hồ sơ đầy đủ. Những lý do bạn không được gia hạn Visa Mỹ như :


Như trên mình có viết đây chính xác là bài viết giành cho những bạn đã có và đang chuẩn bị  tiến hành gia hạn visa Mỹ. Ngoài ra Visa5s muốn chia sẻ thêm cho các bạn về kinh nghiệm khai đơn DS-160 trong quá trình gia hạn củng như những câu hỏi thắc mắc thường xuyên gặp khi xin thị thực Mỹ đã được Visa5s tổng hợp trả lời cho các bạn nắm rõ thông tin nhé!



THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top