Tin Tức

HƯỚNG DẪN XIN VISA THỤY SĨ TỪ A TỚI Z CÙNG VISA5S

Thứ 2, 08/07/19

Có thể nói Thụy Sĩ là một trong những quốc gia văn minh nhất thế giới, họ chỉ cho phép những du khách có đủ điều kiện kinh tế và kiểm tra việc nhập cảnh cực kỳ nghiêm ngặt. Vì vậy việc xin Visa Thụy Sĩ chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm xin visa châu Âu. Biết được vấn đề đó, dịch vụ xin visa Thụy Sĩ của Visa5s đã ra đời để tư vấn, hướng dẫn và chuẩn bị một bộ hồ sơ chuẩn, đẹp và mạnh nhất để bạn có thể tự tin trình diện nộp hồ sơ tại VFS!


CÁC BƯỚC CƠ BẢN ĐỂ CHUẨN BỊ HỒ SƠ THỤY SĨ CÙNG VISA5S.COM

►Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua trang web của Visa5s.com  để yêu cầu hỗ trợ về visa Thụy Sĩ. Một trong những nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn bất kể lúc nào (từ 8:30AM – 5:30PM), đồng thời hướng dẫn hồ sơ qua email thật nhiệt tình.


►Bước 2: Sau khi chắc chắn rằng bạn đã thấu hiểu điều mình muốn, nghĩa là bạn hiểu được mình muốn đi đâu, đi khi nào thì tốt nhất, nên chuẩn bị những hồ sơ gì và sẽ cần làm gì, chúng tôi sẽ tiến hành xin visa một khi bạn đồng ý dịch vụ.


►Bước 3: Theo hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ chỉ cần soạn một vài hồ sơ cá nhân (chứng minh tài chính, công việc, gia đình). Chúng tôi sẽ soạn tất cả những thứ còn lại một cách hoàn hảo nhất và bàn giao toàn bộ hồ sơ cho bạn vào ngày nộp hồ sơ tại VFS Global. Sau khi dẫn bạn tới bậc thềm của trung tâm VFS, chúng tôi không bỏ bạn lại đó một mình mà sẽ kiên nhẫn đứng chờ, cho tới khi dòng người thưa đi, để đảm bảo bạn không gặp vấn đề gì và nộp được hồ sơ. 


►Bước 4: Nếu có bất kì điều gì xảy ra, hãy bình tĩnh và gọi cho bạn nhân viên đang chờ bạn. Người đó sẽ lao tới và gánh vác cả thế giới (bao gồm bổ sung hồ sơ cho bạn), bạn chỉ cần phụ nhẹ người đó thôi!


►Bước 5: Sau khi nộp xong khoảng 8-10 ngày cũng là lúc bạn được trả kết quả Visa Thụy Sĩ, nếu đạt được mục tiêu, chúng tôi sẽ hẹn gặp bạn vào một ngày gần nhất, trong một chuyến hành trình mới !

Trên đây là năm bước đơn giản để xin visa Thụy Sĩ cùng dịch vụ tư vấn Visa5s, nếu không tự tin về hồ sơ và kinh nghiệm của bản thân, hãy để chúng tôi giúp bạn nhé! Ngoài ra dưới đây là một số bài viết mà Visa5s đã tổng hợp, mời các bạn theo dõi trong những đường link sau:


THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top