Tin Tức

XIN VISA THỤY SĨ: NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI

Chủ nhật, 14/07/19

Du lịch vòng quanh thế giới luôn là trải nghiệm kích thích và đầy những thử thách, và sai lầm lớn nhất của cuộc đời là mãi ở yên một nơi mà không đi du lịch, không biết thế giới xung quanh mình rộng lớn và kỳ thú đến mức nào. Nhưng đi đâu ? Đi như thế nào và làm sao để đi đến được nơi mà mình mơ ước, cụ thể hơn là đất nước Thụy Sĩ. Làm sao để đi xin visa Thụy Sĩ ? Bạn cần một tấm visa Schengen và xin visa Schengen như thế nào để có kết quả visa như mong đợi ? Trong bài viết này Visa5s.com sẽ chia sẻ việc chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa Thụy Sĩ đầy đủ và không mắc phải những lỗi thường gặp dưới đây



NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI XIN VISA THỤY SĨ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

<1>. Chưa tìm hiểu kĩ thông tin mục đích của chuyến đi Thụy Sĩ

Trước khi làm việc gì chúng ta cũng đều phải tìm hiểu về nó, làm visa Thụy Sĩ cũng không ngoại lệ. Đã có nhiều người muốn xin cấp visa du lịch nhưng lại khai đi gặp khách hàng đối tác, hoặc không chuẩn bị đủ hồ sơ theo mục đích chuyến đi của mình dẫn tới bị trả hồ sơ và không được cấp visa,…Đừng quá lo lắng, Visa5s đã tổng hợp chi tiết bài hướng dẫn xác định múc đích chuyến đi và thành phần hồ sơ của từng loại visa thăm thân, du lịch và công tác Thụy Sĩ trong link .
 

<2>. Điền sai thông tin trong đơn khai thông tin visa Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nói riêng và các nước châu Âu nói chung đều cho phép bạn khai thông tin online trên máy tính, việc này có mặt lợi cũng như mặt hại của nó. Lợi ích của việc khai thông tin online đó là nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và có thể khai tại bất cứ nơi nào có máy vi tính. Mặt hại, đó là do khai online nên sẽ gây khó khăn cho những người không biết dùng máy tính (người già, khuyết tật,…), các lỗi đánh máy, không hiểu câu hỏi, ngoài  ra việc chỉnh sửa sau khi phát hiện sai sót cũng phức tạp. Chỉ một lỗi nhỏ cũng đủ đưa hồ sơ bạn về nhà. Vậy khắc phục thế nào ? Visa5s đã có bài hướng dẫn khai đơn xin visa Thụy Sĩ rất trực quan và chi tiết, mời bạn đón đọc!
 

<3>. Chưa xác định được mình có đủ tiêu chí để được cấp visa Thụy Sĩ hay không

Như những nước châu Âu khác, Thụy Sĩ rất khắt khe trong việc cấp visa cho du khách nước ngoài. Họ yêu cầu bạn phải có tài chính mạnh đủ để chi trả chuyến đi, bạn cần có công việc ổn định và tài sản tại Việt Nam để không ở lại Thụy Sĩ sau này, cũng như sẽ là một điểm cộng nếu bạn đã từng đi nhiều nước phát triển. Như vậy bạn cần hiểu rõ khả năng của mình về tài chính tài sản, công việc, gia đình,…để có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ mạnh nhất. Để biết chi tiết hơn liệu bạn có đủ điều kiện hay không, bạn có thể đọc những bài viết trong đường link sau đây để trang bị thêm kiến thức nhé:


<4>. Không đặt lịch hẹn trước khi đi nộp hồ sơ

Đây là một trong những bước  cơ bản nhất mà mọi người thường bỏ sót. Tất cả các nước châu Âu, châu Mỹ và một số nước châu Á yêu cầu bạn đặt lịch hẹn trước khi đến nộp hồ sơ. Vì vậy bạn nên đặt lịch hẹn vài ngày trước khi chuẩn bị hồ sơ để có được lịch hẹn sớm nhất và phù hợp nhất với thời gian biểu. Visa5s.com đã có bài viết hướng dẫn chi tiết cách đặt lịch hẹn visa Thụy Sĩ. Hy vọng bạn sẽ có chuyến đi tốt đẹp.


<5>. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo bài “Hỏi và Đáp” xoay quanh các vấn đề được mọi người thắc mắc khi xin visa Thụy Sĩ tại bài viết này: NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN XIN VISA THỤY SĨ

 

Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát về những lỗi thường gặp phải khi xin visa Thụy Sĩ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những bài viết chuyên sâu hơn trong những link dưới đây:


THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN VISA CÁC NƯỚC



Thông tin liên hệ
Discovery Indochina Travel Co., Ltd
5th Floor | Platinum Building | 145 Dien Bien Phu Street, District 1 | Ho Chi Minh City | Vietnam
Tel: 028 39102358 | 028 39102359  Mobile: 0938228856 | 0906640505

www.visa5s.com | www.ditravel.vn

Các tin liên quan
Top